Call for Paper


               

การประชุมวิชาการปัญญาภิวัฒน์ระดับชาติครั้งที่ 8 และนานาชาติครั้งที่ 1
จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ
 สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ 
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
เครือข่ายวิจัยประชาชื่น
วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา
Chuo University, Japan
National Cheng Kung University, Taiwan
Kansai University, Japan
มหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว
Northwestern 
Polytechnical University, China

รายชื่อคณะกรรมการจัดงาน

กำหนดการ

รายละเอียด ระยะเวลา
ผู้สนใจนำเสนอผลงานวิจัย
–  ส่งบทความวิจัยฉบับเต็ม
–  ส่งหลักฐานการโอนเงินค่าลงทะเบียน
ภายใน 20 มีค. 61
แจ้งผลการพิจารณาของผู้ทรงคุณวุฒิ 4 พ.ค. 61
ผู้นำเสนอผลงานวิจัยส่งบทความฉบับสมบูรณ์ ที่แก้ไขแล้ว
*ออกใบรับรองการตีพิมพ์บทความ ภายใน 10 วันทำการ
ภายใน
31 พ.ค. 61
ประกาศรายชื่อผู้นำเสนอผลงาน
แจ้งกำหนดการและห้องนำเสนอผลงาน
15 มิ.ย. 61

ดาวน์โหลดเอกสาร  Call for Paper….โปรดคลิก !

ค่าลงทะเบียน

ชำระค่าลงทะเบียนระหว่างวันที่
1  ม.ค. – 20 มี.ค. 61
3,000 บาท

(เมื่อชำระค่าลงทะเบียนแล้วจะไม่สามารถคืนเงินในทุกกรณี)

สาขาวิชาที่เปิดรับบทความ
  –  สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์   (ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ / บริหารธุรกิจ / การจัดการ / ภาษาศาสตร์ / นิเทศศาสตร์ / ศึกษาศาสตร์)
  –  วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  (วิศวกรรมศาสตร์ / เทคโนโลยีสารสนเทศ / นวัตกรรมการเกษตร / วิทยาศาสตร์อาหาร)

รูปแบบการนำเสนอผลงาน
  แบบบรรยาย  (Oral presentation)
  แบบโปสเตอร์  (Poster presentation)

ภาษาที่ใช้ในการนำเสนอผลงาน     ภาษาไทย จีน และอังกฤษ

*  ผลงานที่ส่งเข้าร่วมการประชุมต้องเป็นบทความวิจัยที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน
*  ผู้เขียนจะต้องส่ง บทความฉบับเต็ม (ความยาว 8-10 หน้า) โดยทุกบทความจะต้องผ่านการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิ (peer review)
*  ผู้เขียนจะต้องจัดรูปแบบบทความ ขนาดอักษร และการอ้างอิงตามที่กำหนดไว้ จึงจะได้รับพิจารณาให้นำเสนอผลงานได้  สามารถศึกษาได้จากเมนู  การเตรียมบทความ
* คณะกรรมการจัดงานจะออก หนังสือตอบรับ หลังจากผู้เขียนส่งต้นฉบับสมบูรณ์ที่แก้ไขตามผล peer review แล้ว

* ผู้เขียนจะต้องมานำเสนอผลงานในวันที่ 21 มิถุนายน 2561  จึงจะได้รับการเผยแพร่ผลงานในรายงานสืบเนื่องจากการประชุม (proceeding)
* ผู้เข้าร่วมนำเสนอสามารถดาวน์โหลดรายงานสืบเนื่องจากการประชุม (proceeding)  ได้ที่เว็บไซต์  https://conference.pim.ac.th/thai/proceeding/ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป

วิธีการลงทะเบียน และชำระค่าลงทะเบียน

 1.   คลิกเมนู ลงทะเบียน โดยกรอกข้อมูลส่วนตัว และตั้ง Password
 2.   หลังจากสมัครสมาชิก สามารถส่งบทความได้ผ่านระบบ eSubmission โดยกรอกอีเมลและรหัสผ่านที่ลงทะเบียนไว้ 
 3.    เจ้าหน้าที่จะส่ง Bill Payment  และให้ทางอีเมลที่ท่านลงทะเบียน โปรดนำไปชำระเงินได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา ภายใน 7 วันหลังจากลงทะเบียนและส่งบทความ
*  อาจารย์ PIM ที่ต้องการนำเสนอผลงาน โปรดติดต่อเรื่องการชำระค่าลงทะเบียนกับสำนักวิจัยและพัฒนา  (ไม่ต้อง Print Bill Payment) โทร. 1048, 1560 *
4.  สแกนหรือผ่านภาพ Bill Payment และนำมาอัพโหลดที่ระบบ eSubmission เพื่อยืนยัน

5.  บทความขอท่านจะได้รับการพิจารณาเมื่อมีหลักฐาน Bill Payment โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง