Call for Paper

ดาวน์โหลดเอกสาร  Call for Paper….โปรดคลิก !
กำหนดการ

รายละเอียด รอบที่ 1 รอบที่ 2
ผู้สนใจนำเสนอผลงานวิจัย
–  ส่งบทความวิจัยฉบับเต็ม
–  ส่งหลักฐานการโอนเงินค่าลงทะเบียน
10 ต.ค. – 31 ธ.ค. 60
1 ม.ค. – 10 มีค. 61
แจ้งผลการพิจารณาของผู้ทรงคุณวุฒิ 15 มี.ค. 61 4 พ.ค. 61
ผู้นำเสนอผลงานวิจัยส่งบทความฉบับสมบูรณ์ ที่แก้ไขแล้ว
*ออกใบรับรองการตีพิมพ์บทความ ภายใน 10 วันทำการ
ภายใน
31 มี.ค. 61
ภายใน
31 พ.ค. 61
ประกาศรายชื่อผู้นำเสนอผลงาน
แจ้งกำหนดการและห้องนำเสนอผลงาน
15 มิ.ย. 61

ค่าลงทะเบียน

ชำระระหว่างวันที่
10 ต.ค. – 31 ธ.ค. 60
ชำระระหว่างวันที่
1  ม.ค. – 10 มี.ค. 61
2,500 บาท 3,000 บาท
สาขาวิชาที่เปิดรับบทความ
  –  สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์   (ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ / บริหารธุรกิจ / การจัดการ / ภาษาศาสตร์ / นิเทศศาสตร์ / ศึกษาศาสตร์)
  –  วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  (วิศวกรรมศาสตร์ / เทคโนโลยีสารสนเทศ / นวัตกรรมการเกษตร / วิทยาศาสตร์อาหาร)

รูปแบบการนำเสนอผลงาน
  แบบบรรยาย  (Oral presentation)
  แบบโปสเตอร์  (Poster presentation)

ภาษาที่ใช้ในการนำเสนอผลงาน     ภาษาไทย จีน และอังกฤษ

** ผู้เขียนจะต้องจัดรูปแบบบทความ, ขนาดอักษร และการอ้างอิงตามที่กำหนดไว้ จึงจะได้รับพิจารณาให้นำเสนอผลงานได้ **  โปรดศึกษาจากเมนู  การเตรียมบทความ

** ผู้เขียนจะต้องมานำเสนอผลงานในวันที่ 21 มิถุนายน 2561  จึงจะได้รับการเผยแพร่ผลงานในรายงานสืบเนื่องจากการประชุม (proceeding) **

วิธีการลงทะเบียน และชำระค่าลงทะเบียน

 1.   คลิกเมนู ลงทะเบียน โดยกรอกข้อมูลส่วนตัว และตั้ง Password
 2.   หลังจากสมัครสมาชิก สามารถส่งบทความได้ผ่านระบบ eSubmission โดยกรอกอีเมลและรหัสผ่านที่ลงทะเบียนไว้ 
 3.    ในขั้นตอนการส่งบทความ กดปุ่ม Print Bill Payment และนำไปชำระเงินได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา ภายใน 7 วันหลังจากลงทะเบียนและส่งบทความ
*  อาจารย์ PIM ที่ต้องการนำเสนอผลงาน โปรดติดต่อเรื่องการชำระค่าลงทะเบียนกับสำนักวิจัยและพัฒนา  (ไม่ต้อง Print Bill Payment) โทร. 1048, 1560 *
4.  สแกนหรือผ่านภาพ Bill Payment และนำมาอัพโหลดที่ระบบ eSubmission เพื่อยืนยัน

5.  บทความขอท่านจะได้รับการพิจารณาเมื่อมีหลักฐาน Bill Payment โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง